LadiSales Help Center
  • Hướng dẫn sử dụng Tài liệu
  • Quản lý đơn hàng
    • Tổng quan về mục Đơn hàng
    • Các Trạng thái của Đơn hàng
    • Đơn hàng của tôi
      • Tìm kiếm đơn hàng
      • Chuyển đơn hàng cho nhân viên khác
      • Xem thông tin đặt hàng
      • Xác nhận thanh toán/ Hoàn kho/Hoàn trả
      • Thực hiện giao hàng/ Hủy giao hàng
      • Đánh dấu Spam
      • Huỷ đơn hàng
      • Sửa đơn hàng
    • Tất cả Đơn hàng
      • Tìm kiếm đơn hàng
      • Tự nhận đơn hàng hoặc chuyển đơn hàng cho nhân viên khác
      • Tạo đơn hàng mới
      • Xem thông tin đặt hàng
        • Sửa đơn hàng
      • Xuất đơn hàng ra file Excel
      • Đánh dấu Spam
      • Hủy đơn hàng
    • Đơn chưa hoàn tất
    • Phiếu giao hàng
  • Quản lý sản phẩm
    • Sản phẩm
      • Định nghĩa về các loại sản phẩm và mô tả các trường thông tin thiết lập
      • eCommerce
      • F&B
      • Combo
      • Dịch vụ
      • Sản phẩm số
      • Sự kiện
      • Trang Thanh toán
    • Quản lý Kho
  • TRANG THANH TOÁN
    • Trang thanh toán
  • Quản lý khách hàng
    • Giới thiệu chung
    • Tạo/ sửa/ xóa khách hàng
    • Thao tác: Xuất Excel, nhập danh sách
    • Lọc, Tìm kiếm Khách hàng
  • Quản lý khuyến mãi
    • Tạo/ Sửa Khuyến mãi
    • Tìm kiếm/ Xóa/ Ngừng sử dụng Khuyến mãi
  • TÍCH HỢP và BÁO CÁO
    • Tích hợp
    • Báo cáo
  • Cài đặt tài khoản
    • Cài đặt tài khoản- Video hướng dẫn cơ bản
    • Cài đặt chung
      • Thông tin cửa hàng
      • Các trang về điều khoản sử dụng và chính sách
    • Tài khoản
    • Thông báo
    • Địa chỉ cửa hàng
    • Phương thức thanh toán
      • Paypal
      • FinAn (Sổ bán hàng)
      • ZaloPay
      • Momo
      • VNPAY
      • AlePay
      • Chuyển khoản qua ngân hàng
        • Tự động xác nhận đã thanh toán cho đơn hàng chuyển khoản qua ngân hàng
        • Hướng dẫn tạo template VietQR ID
      • COD
      • ShopeePay
      • Stripe
    • Cấu hình thanh toán
    • Lịch sử giao dịch
    • Vận chuyển
      • Dịch vụ vận chuyển
      • Phí vận chuyển
    • Tên miền
      • Kiến thức về tên miền
      • Trỏ tên miền từ HOSTVN
      • Trỏ tên miền từ iNET
      • Trỏ tên miền từ Nhân Hòa
      • Trỏ tên miền từ Tenten
      • Trỏ tên miền từ Mắt Bão
      • Trỏ tên miền từ PA Việt nam
      • Trỏ tên miền từ GoDaddy
      • Trỏ tên miền từ Z.com
      • Trỏ tên miền qua Cloudflare
      • Tạo và xác thực,bật SSL tên miền tại LadiSales
    • Auto Assign
      • Kích hoạt Auto Assign
      • Tỉ lệ phần trăm
      • Tùy biến nâng cao
    • API
    • Mẫu in
    • Mẫu email
    • Webhook
    • Trường tùy chỉnh
    • Quản lý Tag
    • Mã chuyển đổi
    • IP: Quản lý Spam & Blacklist
  • Đồng bộ thông tin khách hàng từ LadiSales về LadiFlow
Powered by GitBook
On this page
  • Facebook pixel
  • Google analytics
  • Google ads conversion
  1. Cài đặt tài khoản

Mã chuyển đổi

Theo dõi bao nhiêu khách hàng mua hàng trên trang checkout của bạn và hoàn thiện sang bước thanh toán ở link checkout

PreviousQuản lý TagNextIP: Quản lý Spam & Blacklist

Last updated 2 years ago

Để truy cập Mã chuyển đổi, đăng nhập tài khoản LadiSales, tại thanh menu trái, chọn Cài đặt -> Mã chuyển đổi

Bạn nhập ID chuyển đổi bạn muốn sử dụng vào mục Mã chuyển đổi và bấm Lưu thay đổi để hoàn tất thao tác

Trong trường hợp bạn Không muốn sử dụng ID, thì có thể lấy đoạn code mã theo dõi chuyển đổi, cho vào mục Mã Javascript/Css

Đối với Facebook Pixel/ Google Analytics, bạn chỉ cần gắn ID mã theo dõi sự kiện, khi khách hàng sử dụng trang check out, thao tác thành công sang bước Thanh toán và chọn thành công phương thức thành toán , đặt hàng, sẽ tự động sinh ra mã sự kiện "Purchase" cho bạn

Facebook pixel

Khách hàng vào link trang Checkout , thực hiện đến bước thanh toán và bấm nút Mua ngay thì sẽ ghi nhận mã sự kiện Purchase

  1. Khách hàng dừng ở bước Thanh toán, Không bấm mua ngay, thì chưa ghi nhận mã sự kiện

2. Khách hàng bấm Mua ngay và chuyển sang trang cảm ơn đặt hàng thành công, mã sự kiện Purchase được ghi nhận

Google analytics

Khách hàng vào link trang Checkout , thực hiện đến bước thanh toán và bấm nút Mua ngay thì sẽ ghi nhận mã sự kiện Purchase

1.Khách hàng dừng ở bước Thanh toán, Không bấm mua ngay, thì chưa ghi nhận mã sự kiện

2. Khách hàng bấm Mua ngay và chuyển sang trang cảm ơn đặt hàng thành công, mã sự kiện Purchase được ghi nhận

Google ads conversion

Khách hàng vào link trang Checkout , thực hiện đến bước thanh toán và bấm nút Mua ngay thì sẽ ghi nhận mã sự kiện Purchase

  1. Khách hàng dừng ở bước Thanh toán, Không bấm mua ngay, thì chưa ghi nhận mã sự kiện

2. Khách hàng bấm Mua ngay và chuyển sang trang cảm ơn đặt hàng thành công, mã sự kiện Purchase được ghi nhận

ở bước thanh toán và chưa bấm Mua ngay